Thùng giao thực phẩm giữ nhiệt tại đà nẵng

Thùng giao thực phẩm giữ nhiệt tại đà nẵng, thùng giao hàng gửi sau xe máy loại nhỏ, Thùng giao hàng sau xe máy được làm từ chất liệu nhựa composite chống cháy, thùng có trang bị gác baga và mút cách nhiệt theo yêu cầu của bạn. Ngoài ra khi lựa chọn thùng giao hàng của chúng tôi bạn có thể lựa chọn màu sắc thùng tùy theo yêu cầu của bạn.

Thùng giao thực phẩm giữ nhiệt tại đà nẵng
Sau đây là một số lưu ý dành cho bạn khi lựa chọn thùng giao hàng.
Nếu bạn cần giao hay vận chuyển các mặt hàng cần giữ nhiệt như: nước ướp lạnh, cafe, thực phẩm, đồ ăn nhanh, thuốc tây cần giữ lạnh, kem, bánh, trà sữa và các mặt hàng cần giữ  nhiệt khác bạn nên chọn thùng giao hàng có mút cách nhiệt.
Thùng giao hàng có mút cách nhiệt

Nếu bạn giao nhiều mặt hàng trong cùng 1 thùng bạn cần chọn một chiếc thùng giao hàng có chia ngăn, bạn có thể chia dọc hoặc chia ngang tùy vào đặc điểm của hàng hóa cần giao. Nhưng nếu hàng hóa của bạn quá nhiều hoặc kích thước hàng hóa lớn hơn diện tích thùng tốt nhất bạn nên chọn thùng giao hàng loại lớn.

Thùng giao đồ uống
Thùng giao bưu kiện, hàng hóa

Dù bạn giao mặt hàng gì đi nữa thì bạn vẫn cần có gác baga thùng, gác baga giúp cố định thùng không bị nghiêng hay rơi, đổ khi giao hàng hóa, tùy vào phương tiện bạn đi giao mà bạn có thể nới gác baga dài hay ngắn cho phù hợp nhất.

Thùng giao hàng gắn sau xe máy

Nếu còn thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho mình nhé!

Hotline: 0916 965 203-Trịnh Xuân

Gmail: trinhxuan.catdang@gmail.com

Facebook: Kết bạn làm quen nhé mọi người

Côngty TNHH Xuất Nhập Khẩu TM Cát Đằng

Đ/C: 170/62 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, Tp HCM


Previous
Next Post »